[HOT] Bệnh tiểu đường gây ra biến chứng gì và cách chữa trị ra sao

Nguy hiểm của bệnh tiểu đường là thiệt hại (biến chứng) gây ra bởi lượng đường trong máu cao kéo dài trong các cơ quan đích, chẳng hạn như tim, thận, mắt, thần kinh và mạch máu. Cho dù đó là bệnh tiểu đường loại 2 hay loại 1, các biến chứng làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim và đột quỵ, bệnh bàn chân, suy thận, trong số các nguy cơ khác.

Biến chứng mạn tính của bệnh tiểu đường

Các biến chứng mãn tính của bệnh tiểu đường xảy ra như một phần không thể thiếu trong sự phát triển của bệnh, đặc biệt là ở những người không kiểm soát tốt lượng đường trong máu.

Stress oxy hóa và viêm mãn tính được cho là nguyên nhân hàng đầu gây tổn thương hệ thống mạch máu, làm giảm lưu lượng máu đến các cơ quan nuôi dưỡng của cơ thể, do đó gây ra các biến chứng.

Biến chứng mắt do tiểu đường

Lượng đường trong máu cao làm hỏng hệ thống mao mạch của đáy, gây ra bệnh võng mạc tiểu đường. Dần dần, bạn bị giảm thị lực, có thể dẫn đến mù lòa. Bệnh tiểu đường cũng làm tăng nguy cơ mắc một số bệnh về mắt khác như đục thủy tinh thể, tăng nhãn áp, phù hoàng điểm.


Cách phòng ngừa: Kiểm soát lượng đường trong máu tốt, khám mắt ít nhất mỗi năm một lần. Nếu tầm nhìn của bạn đột nhiên giảm xuống, bạn bị mờ mắt, hoặc nếu bạn cảm thấy một con ruồi trước mắt, bạn có thể cảm thấy đau và đau ở các lỗ mắt.

Các vấn đề về tim mạch

Theo thống kê của Chương trình phòng chống bệnh đái tháo đường quốc gia, hơn 65% trường hợp tử vong ở những người mắc bệnh tiểu đường là do bệnh tim và đột quỵ. Sự xuất hiện và phát triển của bệnh tim mạch là hậu quả không thể tránh khỏi đối với bệnh nhân tiểu đường. Chúng có xu hướng làm tăng huyết áp, xơ cứng động mạch, đau tim, đột quỵ và di chứng, dẫn đến tê liệt hoặc tử vong.



Cách phòng ngừa: Kiểm tra lượng đường trong máu, mỡ máu và huyết áp tốt trong giới hạn cho phép của chế độ ăn uống và tập thể dục khoa học.

Bệnh thần kinh tiểu đường

Một biến chứng phổ biến và thường xảy ra nhất ở những người mắc bệnh tiểu đường, bao gồm:

- Bệnh lý thần kinh ngoại biên: Ảnh hưởng đến dây thần kinh: cảm giác đau, nóng hoặc tiếp xúc và dây thần kinh kiểm soát chuyển động, chuyển động cơ bắp.


- Bệnh lý thần kinh tự trị: Ảnh hưởng đến các dây thần kinh kiểm soát các hoạt động tự chủ như nhịp tim, nhịp hô hấp, tuyến bài tiết (mồ hôi, dịch tiết) ...

Cách phòng ngừa: Kiểm soát tốt lượng đường trong máu, vệ sinh và chăm sóc chân đúng cách mỗi ngày là cách hiệu quả để ngăn ngừa biến chứng. Sử dụng một sản phẩm có chứa axit alpha-lipoic (ALA) - một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có lợi ích cho tính thấm của mô thần kinh để hỗ trợ điều trị, cũng là một giải pháp hiệu quả cao để cải thiện các biến chứng.

Bệnh thận do tiểu đường

Lượng đường trong máu cao gây ra thiệt hại cho hàng triệu vi mạch (mạch máu nhỏ) ở thận, làm suy yếu quá trình lọc và bài tiết của thận và tệ hơn, dẫn đến suy thận không hồi phục.


Cách phòng ngừa: Giữ lượng đường trong máu, huyết áp ở mức bình thường, kết hợp với chế độ ăn giảm muối và protein. Ít nhất mỗi năm một lần, bệnh nhân tiểu đường tuýp 2 và bệnh nhân tiểu đường tuýp 1 bị bệnh hơn 5 năm phải làm xét nghiệm để phát hiện sớm tổn thương thận.

Sau 10 năm đứng trên thị trường, sản phẩm của Diagood đã được công nhận về hiệu quả ngăn ngừa và cải thiện các biến chứng tiểu đường. Dưới đây là những lợi ích của sản phẩm khi được sử dụng kết hợp với y học:

- Giảm tê, rát ở lòng bàn chân, khô da
- Giảm mờ mắt, phòng ngừa đục thủy tinh thể, mù lòa
- Cải thiện rối loạn cương dương tiểu đường
- Phòng ngừa và hỗ trợ cải thiện bệnh thận, suy thận do tiểu đường
- Giảm cholesterol trong máu, ngăn ngừa các cơn đau tim, đột quỵ
- Giảm đau khớp, co thắt cơ, chuột rút
- Giúp chữa lành vết thương và vết thương nhanh chóng

Bạn có thể tìm hiểu Diagood trực tiếp TẠI ĐÂY nhé

Bạn cũng có thể tham khảo sản phẩm thông qua các website cũng như Mạng Xã Hội sau đây nhé

+ Medium
+ Wixsite
+ Webflow
+ Wordpress


                                                     Sản phẩm liên quan OXY DETOX

Đăng nhận xét

0 Nhận xét